• Rouse Hoppe posted an update 1 year, 10 months ago

    ที่ตั้ง ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

    กิจกรรมต่อไปของผมหลังจากดำน้ำ คือมาพายเรือคายัค ชมพระอาทิตย์ตกดิน อีกเช่นเคย

    และทั้งหมดนี้ก็คือไฮไลท์จุดเช็คอิน กิน เที่ยว พักของสุโขทัยที่ไม่ควรพลาด ใครวางแผนมาเที่ยวสุโขทัยปักหมุดในลิสต์ไว้แล้วมาตามรอยเราได้เลย!

    สกลนคร

    * บางช่วงมีโปรโมชั่นที่ทำให้ราคาถูกลงไปอีก

    สำหรับคนชอบเที่ยวธรรมชาติแบบลุยๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะการขึ้นดอยเขามุ้ง ถือว่าเป็นการท้าทายมากเลยทีเดียว เราต้องใช้พละกำลังสองมือของเราจับรถให้แน่น !

    เที่ยวเวียดนาม ันธุ์สัตว์น้ำเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

    อันนี้ดี กรอบ สด ยิ่งตรงหนวดนะ คือบอกเลย เคี้ยวมันปากมาก

           ป่าชายเลนบ้านนาในสลักเพชร หรือชื่อเต็ม โครงการพื้นฟูบูรณะป่าชายเลนบ้านนาในสลักเพชร ตั้งอยู่บนเกาะช้างทางด้านฝั่งทิศตะวันออก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมศึกษาเส้นทางธรรมชาติที่มีต้นไม้รูปร่างแปลกตามากมายเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งความแฟนตาซี ชวนให้เราได้เพลินเพลินไปกับการถ่ายภาพตามมุมต่างๆมากมาย นอกจากนี้ตลอดเส้นทางยังโอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวที่ให้ความร่มรื่น ตัดกับทางเดินสะพานไม้สีแดงที่ทอดยาวให้เราได้เดินผ่านป่าออกไปถึงหน้าทะเล ใครที่ชอบการถ่ายภาพมาที่นี้รับรองฟินแน่นอน “ป่าชายเลนบ้านนาในสลักเพชร”

    ฉะเชิงเทรา

    ทิศตะวันออกเฉียงใต้         จรดจังหวัดศรีสะเกษ

    ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…

    นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อจังหวัดมุกดาหารกันมากนัก เพราะส่วนใหญ่ถ้ามาเที่ยวโซนภาคอีสาน อาจจะมุ่งหน้าไปยังจังหวัดใหญ่ ๆ ใกล้เคียง แต่รู้มั้ยว่า “มุกดาหาร” เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ริมแม่น้ำโขง มีสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจไม่แพ้ที่อื่น ๆ เลยทีเดียว อย่างที่พักหลายแห่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง วิวสวย บรรยากาศดี ร่มรื่น ราคาเบากระเป๋า และได้ออกมาสูดอากาศสดชื่นด้วย วันนี้เราก็มีโรงแรมดี ๆ ในจังหวัดมุกดาหารมาแนะนำ ไว้วันหยุดยาวเมื่อถึงเมื่อไหร่ รีบจองห้องพัก แล้วมาชิลกันได้เลย

    กรุงเทพมหานคร